Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Dự Án Chung Cư Khang Gia

Tổng thể dự án chung cư khang gia là khối căn hộ cao cấp cao 15 tầng, gồm 1 tầng phục vụ cho Trung tâm thương mại và hơn 164 căn hộ có diện tích từ 50 m2 đến hơn 210 m2, với 1 tầng Penthouse, tất cả đều được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại và văn hóa của gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, 1 tầng hầm với hơn 9500 m2 đủ khả năng đáp ứng chỗ đậu xe hơi cho người dân định cư trong tòa nhà.

DỰ ÁN CHUNG CƯ KHANG GIA CHÁNH HƯNG

"Mang trong mình một khát vọng và niềm tin về một cuộc sống sung túc – thịnh vượng cho mọi gia đình Việt Nam,Chung cư Khang Gia Chánh Hưng ra đời là kết tinh từ sự quyết tâm và nổ lực hết mình của chủ đầu tư với mục đích không gì khác là xây dựng một cộng đồng đậm chất nhân văn và một xã hội tốt đẹp hơn…"

I. GIỚI THIỆU CHUNG CƯ KHANG GIA CHÁNH HƯNG:



Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia.
Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư và kinh doanh bất động sản,đầu tư và xây dựng  nhiều sản phẩm có chất lựong cao phù hợp với tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, tạo đựơc niềm tin đối với khách hàng cũng như uy tín của công ty trong từng sàn phẩm.
Các dự án đã xây dựng: Khang Phú, Khang Gia Gò Vấp, Khang Gia Tân Hương, Khang Gia Cần Được (tỉnh Long An), và rất nhiều dự án với chất lựong cao trong tương lai



II.THÔNG TIN TỔNG QUAN CĂN HỘ KHANG GIA CHÁNH HƯNG

Vị trí: Phường 4 , Quận 8, Tp.HCM.
Quy mô: 1600m2 với mật độ xây dựng chị 49%.
Dự án gồm 1 tầng hầm và 15 tầng căn hộ thiết kế thông thoáng, 4 mặt tiếp giáp ánh sáng.
Tổng số 146 căn hộ với nhiều diện tích : 45m2, 47m2, 49m2, 59m2, 69m2( Tính theo diện tích thông thủy).
Thanh toán theo tiến độ công trình 18 tháng.
Với giá chỉ từ 800 triệu/căn( chưa VAT).
Vay vốn gói vay hỗ trợ 30000 tỷ đồng.



Tổng thể dự án là khối căn hộ cao cấp cao 15 tầng, gồm 1 tầng phục vụ cho Trung tâm thương mại và hơn 164 căn hộ có diện tích từ 50 m2 đến hơn 210 m2, với 1 tầng Penthouse, tất cả đều được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại và văn hóa của gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, 1 tầng hầm với hơn 9500 m2 đủ khả năng đáp ứng chỗ đậu xe hơi cho người dân định cư trong tòa nhà.

III. TIỆN ÍCH VÀ ANH NINH BẢO VỆ KHANG GIA CHÁNH HƯNG

1.Tiện ích 
Với vị trí đắc địa dự án sở hữu tất cả những tiện ích của việc kết nối với những quận trung tậm. không những vậy dự án chỉ cách chợ phạm thế Hiển chỉ 2 phút đi xe máy , ngay ủy ban nhân dân quận 8, bệnh viện quận 8, siêu thị coopmart quận 8, cùng nhiều ngân hàng , trừơng học.



Chung cư Khang Gia Chánh Hưng với thiết kế 02 tầng thương mại với hệ thống nhà hàng, phòng gym, cofe shop , siêu thị... cùng với là khuôn viên cây xanh lớn đáp ưng nhu cầu về tiện ích cho cư dân trong căn hộ.

Chuối hệ thống Cafe shop -  Khang Gia Chánh Hưng



Hệ thống siêu thị - Khang Gia Chánh Hưng



2. An ninh bảo vệ

Dự án được trang bi hệ thống quan sát giám sát hiện đại chặt chẽ bảm đảm vấn đè an ninh của tòa nhà nhưng không ảnh hưởng tới sinh hoạt của khách hàng.
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hài lòng

Dự án còn xây dựng hệ thống cầu thang bộ cầu thang thoát hiểm tạo nên cảm giác an toàn hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Hệ thống giám sát- khang gia chánh hưng



Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.  
Nhiều dự án uy tín, nhiều khuyến mãi quà tặng cùng nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng: 

1. dự án vĩnh lộc golden
2. dự án làng sen việt nam
3. dự án sunflower city
4. dự án ecosun
5. dự án ecovillage
6. dự án ecotown

Mail: khanh.luu@thegoldenland.vn Tham thảo thêm nhiều dự án tại : http://chuyenvientuvan.com.vn 

du an binh chanhdu an vinh locdu an vinh loc goldendu an lang sen viet namdat nen lang sen vietdu an ecosunkhu do thi lang sen viet namlang sen viet nam villagedu an ecotownsen viet namdự án vĩnh lộc goldendu an sunflowercitydự án bình chánhdự án làng sen việt namdự án eco sunbình chánh goldendự án ecotownkhu đô thị làng sen việt nam,  dự án eco towndự án vĩnh lộc, dự án sunflower citydu an goldenvĩnh lộc goldenđất nền làng sen việtvinh loc goldenđất nền dự án eco sunbinh chanh goldenđất nền dự án ecotowndự án goldenđất nền dự án sunflower cityđất nền dự ánduanvinhlocgoldendự án đất nềnlang sen viet namlàng sen việt nam villagesen việt namlàng sen việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét