Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Dự Án Diamond Lotus Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2015

Căn Hộ Diamond Lotus Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2015

Đây là cơ hội cho khách tham quan trải nghiệm cuộc sống đẳng khi quyết định lựa chọn căn hộ diamond lotus của tập đoàn Phúc Khang được ra mắt tại Vietbuild 2015. Với chủ đề chính mang tên sen và kim cương như tên của dự án được cách điệu trên áo dài truyền thống và trên nền nhạc du dương là thông điệp mà chủ đầu tư truyền tải và gởi gắm đến những khách hàng tham quan trong đợt triển lãm này.



Dự án Diamond Lotus nằm trên đường Lê Quang Kim quận 8 với mảng xanh dự án lên đến 8000 m2 và mật độ xây dựng cho toàn bộ căn hộ chỉ chiếm 19% được đánh giá là dự án có mảng xanh lớn nhất từ trước đến nay. Đây là một trong những dự án được thiết kế dựa trên ý tưởng thiên nhiên hoang dã với những nhà hạnh phúc nằm lơ lững trên tầng mây.



Điểm ưu việt của Diamond Lotus quận 8 chính là vị trí thuận lợi của sông Sài Gòn nên tận hưởng toàn bộ không khí mát mẻ với mặt tiền tiếp giáp sông chỉ 500m. Cư dân nơi đây khá thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố, khu Tây Sài Gòn thông qua đại lộ Đông Tây, khu đô thị Thủ Thiêm thông qua hầm thủ Thiêm khá nhanh chóng.

Tại sự kiện ra mắt dự án căn hộ Diamond Lotus này có hơn 2300 doanh nghiệp kinh doanh Bất Động Sản, Xây Dựng, Trang trí nội thất cùng tham gia. Đây chính là cơ hội các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình ra thị trường thế giới khi có sự tham gia của 18 doanh nghiệp đến từ các nước khác nhau.

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.

CĂN HỘ DIAMOND LOTUS

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN : TẠI ĐÂY

Mail: khanh.luu@thegoldenland.vn Tham thảo thêm nhiều dự án tại : http://chuyenvientuvan.com.vn

diamond lotusdiamondlotuslotus diamondlotusdiamondcan ho diamond lotusdu an diamond lotuscan ho diamondlotusdu an diamondlotus,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét