Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Thư Mời Tham Quan Nhà Mẫu Pvc Ic Diamond

PVC-IC thi công hoàn thành và khai trương căn hộ mẫu tại 35D đường 30/4, thành phố Vũng Tàu để khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án

Nhà mẫu dự án pvc ic diamond



Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời đón bắt nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư trong và ngoài nước và người dân thành phố Vũng Tàu cũng như các tỉnh thành lân cận, Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp và dân dụng dầu khí (PVC-IC) đã đầu tư xây dựng khu phức hợp trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ (PVC-IC DIAMOND) tại số 33A đường 30/4 thành phố Vũng Tàu –một địa danh nổi tiếng về dịch vụ cảng biển, du lịch và dầu khí của cả nước. Tháng 7/2015, PVC-IC đã tổ chức khởi công triển khai công trình này.



Hiện nay, PVC-IC thi công hoàn thành và khai trương căn hộ mẫu tại 35D đường 30/4, thành phố Vũng Tàu để khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án. Đây là quyết định mang tính chiến lược của nhà đầu tư vì hội tụ được các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa. Đó là thời điểm hiện nay thị trường bất động sản qua giai đoạn ngủ đông đang dần phục hồi.



Với những thế mạnh trên, công trình Khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ, văn phòng và căn hộ tại 33A đường 30/4 thành phố Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của những chủ nhân tương lai, đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn. 

CĂN HỘ DIAMOND PVC IC

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CĂN HỘ DIAMOND PVC IC : TẠI ĐÂY

diamond pvc iccan ho diamond pvc icdu an diamond pvc icdiamond pvciccan ho vung tau diamond pvc ic,diamond pvc ic vung tau , can ho diamond pvc ic vung tauvung tau diamond pvc iccan ho vung tau,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét